Bật mí phương pháp giảm cân nhanh chóng nhờ đậu phộng

Nhiều người cho rằng đậu phọng là một loại thực phẩm chứa nhiều chất béo, không tốt cho quá trình giảm cân. Tuy nhiên nhiều nghiên cứu cho thấy đậu phọng có thể giúp bạn kiểm soát trọng lượng và giảm cân hiệu quả.

Axit folic có trong đậu phọng chứa nhiều axit không bão hòa đơn béo và cellulose hữu ích có tác dụng làm giảm cholesterol trong máu cao đồng thời thúc đẩy quá trình đào thải các độc tố và chất béo dư thừa ra bên ngoài. Với những công du7ngj tuyệt vời đó, đậu phọng là một thực phẩm giúp bạn kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả.
 
Bổ sung đậu phọng vào cơ thể sẽ giúp bạn hạn chế được cảm giác thèm ăn, kiểm soát được lượng thức ăn nạp vào trong những bữa ăn hàng ngày. Những thói quen ăn đậu phọng, mứt đậu phọng khiến cơ thể của một số người đã tự khống chế nhu cầu ăn uống và khống chế năng lượng nạp vào cơ thể.
 
Bổ sung đậu phọng vào khẩu phần ăn mỗi ngày là một trong những phương pháp giúp bạn giảm cân hiệu quả. Có rất nhiều cách chế biến các món ăn từ đậu phọng. Đơn giản là món đậu phọng luộc, đậu phọng rang muối hay các món đậu phọng trộn nộm, đậu phọng nấu mướp,… Rất nhiều sự lựa chọn cho bạn.


Mứt đậu phọng và kẹo đậu phọng cũng là một sự lựa chọn thông minh cho thói quen ăn vặt của bạn. Ăn mứt đậu phọng và kẹo đậu phọng sau 2 tiếng bạn không hề cảm thấy đói. Cơ chế tạo cảm giác no lâu sẽ giúp bạn giảm lượng thức ăn hàng ngày và giúp bạn giảm béo một cách hiệu quả.
 
Trên đây là chia sẻ về một phương pháp giảm cân mới là giảm cân từ củ đậu phọng. Các bạn có thể tham khảo và áp dụng nhé. Chúc các bạn giảm béo thành công!

  • Nguồn tin: Tổng hợp
 

Chat với chúng tôi

Hoàng Ngân 01 - Hoàng Ngân 02