BÍ QUYẾT LÀM TRẮNG DA TỪ TRONG RA NGOÀI VỚI HẠT ĐIỀU

Nhiều loại hạt có công dụng kỳ diệu giúp bạn gái sở hữu làn da trắng sáng rạng ngời đầy sức sống, trong đó phải kể đến hạt điều. Hạt điều chứa nhiều dưỡng chất quý như các loại vitamin, sắt, kẽm, magie, protein….giúp làm trắng da và trẻ hóa da hiệu quả.

BÍ QUYẾT LÀM TRẮNG DA TỪ TRONG RA NGOÀI VỚI HẠT ĐIỀU

Nhiều loại hạt có công dụng kỳ diệu giúp bạn gái sở hữu làn da trắng sáng rạng ngời đầy sức sống, trong đó phải kể đến hạt điều. Hạt điều chứa nhiều dưỡng chất quý như các loại vitamin, sắt, kẽm, magie, protein….giúp làm trắng da và trẻ hóa da hiệu quả.

Hạt điều chứa nhiều dưỡng chất giúp tăng cường sức đề kháng, duy trì sức khỏe rất tốt cho cơ thể. Ngoài ra, nguyên liệu tuyệt vời này còn cho ra những công thức làm đẹp da. Đặc biệt, lượng chất béo không bão hòa có trong hạt điều có công dụng nuôi dưỡng da, cân bằng độ ẩm cho da, ngăn ngừa lão hóa, xóa mờ nếp nhăn, cải thiện sự hình thành sắc tố melanin, mang đến làn da trắng hồng tự nhiên.

1. Mặt nạ làm trắng da từ hạt điều và bột đậu xanh

Mặt nạ hạt điều và bột đậu xanh có tác dụng loại bỏ da chết, làm sạch lỗ chân lông và giúp da trắng sáng dần lên.

Hạt điều có công dụng làm trắng da hiệu quả

Nguyên liệu:

- Vài hạt điều.

- 1 thìa bột đậu xanh.

- 1 thìa sữa chua không đường.

Cách thực hiện:

Cho hạt điều vào máy sinh tố xay nhuyễn sau đó trộn đều với sữa chua và bột đậu xanh. Đắp mặt nạ lên khắp mặt và cổ trong vòng 15-20 phút sau đó rửa lại bằng nước mát. Thực hiện 2 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

2. Mặt nạ làm trắng, trẻ hóa da từ hạt điều và dầu oliu

Làn da trắng sáng, mịn màng với mặt nạ hạt điều

Nguyên liệu:

- Vài hạt điều.

- 1 thìa dầu oliu.

- 2-3 thìa sữa tươi.

Cách thực hiện:

Cũng giống như cách trên, bạn cũng xay nhuyễn hạt điều rồi trộn đều với các nguyên liệu còn lại sao cho hỗn hợp có dạng sền sệt. Đắp mặt nạ lên da và nằm thư giãn 20 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Áp dụng cách này 2 lần/tuần bạn sẽ thấy làn da mình mềm mại, tươi trẻ và trắng sáng hơn xưa.

Làn da trắng sáng, mịn màng với mặt nạ hạt điều

Cách làm trắng da bằng hạt điều bạn phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới có được hiệu quả như ý. Muốn làm trắng da nhanh chóng, an toàn bạn 


  •  

 

Chat với chúng tôi

Hoàng Ngân 01 - Hoàng Ngân 02