Thú vị 5 thói quen xấu cực tốt cho sức khỏe

Không cứ phải thói quen xấu nào cũng có hại. Uống cà phê, chậm trễ … đôi khi lại cực tốt cho cơ thể bạn.

1. Uống cà phê


Nghiên cứu chỉ ra rằng, so với một cốc nước lọc, uống nửa cốc cà phê hàng ngày có thể giảm nguy cơ bị u thần kinh đệm hay u não. Hơn nữa, cà phê cũng có đóng góp vào việc giảm bệnh tâm thần và Parkinson.

2. Ôm đồm nhiều việc cùng lúc


Đa nhiệm thực sự có thể làm giảm nguy cơ kiệt sức, tuy nhiên nếu đó là việc bạn thích, nếu không sẽ phản tác dụng. Đừng quá lo lắng khi bạn một tay trả lời điện thoại, tay kia soạn thảo email.

3. Thực phẩm đóng gói


Một bữa ăn đông lạnh là lựa chọn khôn ngoan miễn là chúng không vượt quá 400-500 mg natri, 10g chất béo và 5g chất béo bão hòa. Thực phẩm đóng gói có thể giúp bạn giảm cân. Không nên ăn quá nhiều, tuy nhiên một vài bữa trong tuần thực sự tốt.

4. Trì hoãn và chậm trễ


Nó sẽ là tiêu cực nếu bạn chậm trễ trong một việc thực sự quan trọng. Song sự chậm trễ cho phép bạn làm những công việc cần thiết hơn hoặc có cơ hội để thư giãn đầu óc. Đôi khi, sự lười biếng là điều tốt.

5. Ít sử dụng thiết bị công nghệ


Bạn vẫn dùng giấy note để ghi nhớ. Hành động và cảm xúc quan trọng hơn so với sử dụng bàn phím trong các hoạt động hóa học và ghi nhớ của não bộ. Ít sử dụng công nghệ sẽ luyện trí nhớ cho bạn hơn là cứ lăm lăm cái điện thoại smart phone bên mình.
  • Nguồn tin: Kiến Thức
 

Chat với chúng tôi

Hoàng Ngân 01 - Hoàng Ngân 02