Tại sao bạn nên chọn đậu phộng cho chế độ giảm cân?

Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, các loại hạt nguyên chất thường có tác dụng giảm cân rất tốt. Đậu phộng cũng nằm trong số đó. Nhiều người nghĩ rằng, đậu phộng chứa nhiều dầu có thể khiến bạn tăng cân nhưng trên thực tế nó có chứa axit folic. Chất này chứa rất nhiều axit không bão hòa đơn béo, làm giảm cholesterol trong máu cao. Những người đang giảm cân nên lưu ý đến sản phẩm này cho thực đơn của mình nhé.Nếu cần thiết bạn dùng thêm phục linh xanh một sản phẩm giúp quá trình giảm béo được nhiều người lựa chọn trên thị trường hiện nay.

Đậu phộng chứa ít năng lượng

Đậu phộng là một loại hạt chứa rất ít calo. Mỗi 1/2 bìa đậu phụ có chứa 88 calo, trong khi mỗi ngày cơ thể cần tiêu thụ 2.000 calo. Nếu bạn đang hoạt động, bạn có thể đốt cháy lượng calo từ đậu phụ tương đối nhanh chóng. Đây là lý do để bạn có thể ăn thoải mái các sản phẩm từ đậu phộng mà không lo tăng cân nhé, lại còn rất tốt cho cơ thể nữa.Những bạn không có thói quen ăn đậu để giảm cân thì có thể tìm thêm một số sản phẩm hỗ trợ như thuốc giảm cân Lishou để giúp cơ thể giảm bớt những cảm giác thèm ăn trong thời gian giảm cân của mình.

Chứa ít carbohydrates

Tỷ lệ carbohydrate protein trong chế độ ăn uống càng thấp thì bạn càng có cơ hội giảm chất béo trong cơ thể và tăng cường cơ bắp. Đậu phụ là một thức ăn chứa carbohydrate thấp nên rất thích hợp cho những người đang muốn giảm cân nhé!

Chứa chất xơ

Cũng giống như các loại rau củ quả và ngũ cốc nguyên hạt khác, đậu phộng chứa chất xơ, rất tốt cho tiêu hóa. Đây cũng là một chất dinh dưỡng thúc đẩy cảm giác no lâu, vì vậy chế độ ăn nhiều xơ có thể giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, từ đó giúp giảm cân nhé!

Giàu canxi

Khi cơ thể bạn được cung cấp đủ canxi, bạn sẽ khỏe mạnh từ đó tạo điều kiện cho việc tăng cường quá trình trao đổi chất, giải phóng năng lượng, từ đó giúp giảm cân. Đậu phụ là loại thực phẩm rất giàu canxi, do đó cũng giúp bạn ít mỡ bụng hơn.
 
Dù đậu phộng có giá trị dinh dưỡng cao và nhiều tác dụng như vậy nhưng cũng khá nguy hiểm vì nó có nguy cơ nhiễm nấm Aflatoxin, một loại có thể gây ung thư. Vì vậy việc bảo quản sau khi thu hái rất quan trọng. Khi mua đậu về các chị em cần lựa đậu cẩn thận, bỏ đi những hạt đã biến màu. Khi ăn đậu chế biến sẵn nên ăn chậm, nhai từ từ, nếu thấy vị lạ cũng phải nhổ đi và súc miệng thật sạch.
  • Nguồn tin: Tổng hợp
 

Chat với chúng tôi

Hoàng Ngân 01 - Hoàng Ngân 02