Đậu Hà Lan nguồn dinh dưỡng lành mạnh bậc nhất

Hạt Đậu Hà Lan khô nguyên hạt – Hạt “kim cương xanh” là hạt dinh dưỡng lành mạnh bậc nhất trong nguồn thực phẩm thiên nhiên ban tặng con người.

Theo Đông y, hạt đậu Hà Lan vị gọt, tính bình, không độc, có tác dụng bổ tỳ vị, lợi tiểu tiện, tiêu ung độc. Thường dùng chữa các chứng ăn uống khó tiêu, thiếu sữa ở sản phụ, tăng huyết áp, tiểu đường, suy nhược, chán ăn, ..Đậu Hà Lan là thực phẩm đặc biệt tốt cho người muốn ăn kiêng giảm béo, phụ nữ sau khi sinh thiếu sữa, phụ nữ mang thai, trẻ em chậm phát triển, người già, người mới ốm dậy, bệnh nhân tiểu đường và huyết áp cao.
 

 
Từ những hạt đậu hà lan có thể chế biến các món ăn ngon và bổ dưỡng như: Đậu phụ om đậu ngự và đậu hà lan, sườn non nấu đậu hà lan, bạn có thể làm giá bằng đỗ trồng từ đậu hà lan.

Về giá trị dinh dưỡng đậu Hà Lan rất giàu Protein, chất xơ, Acid folic,… Trong 100 gam đậu Hà lan có chứa tới 21,8g protein thực vật, 65 mcg Axit Folic, nó cung cấp 324 Kcal, một năng lượng tương đương với 150g thịt bò bắp. Với ưu điểm ít calo, đậu Hà Lan còn cung cấp các vitamin nhóm B, C, K1 và khoáng chất mangan, kali và sắt. Đậu Hà Lan đúng là “ viên kim cương” quý giá trong sự sống của con người.
 

 
Để có được sản phẩm đậu Hà Lan tươi với chất lượng tuyệt vời thì quý khách chỉ cần ngâm đậu Hà Lan khô trong nước sạch trong vòng từ 7 đến 10 tiếng sẽ có được trọng lượng gấp đôi ban đầu.

Đặc biệt, hàm lượng dinh dưỡng của đậu Hà Lan khô sẽ tăng lên gấp 5 lần, nếu quý khách  ngâm đậu Hà Lan khô trong nước sạch trong vòng 8 – 12h để được sản phẩm đậu Hà Lan mầm sau đó đem đi chế biến các món ăn
                
                  
 
Bạn có thể chế biến rất nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng từ đậu Hà Lan: Gà nấu đậu Hà Lan, salad đậu Hà Lan, cơm rang, xôi đậu Hà Lan, đậu phụ om đậu ngự và đậu hà lan, sườn non nấu đậu hà lan, bạn có thể làm giá bằng đỗ hà lan, các món hầm, nấu bột ăn dặm cho bé...Đậu Hà Lan khô nghiền thành bột mịn dùng chế biến bột dinh dưỡng cho trẻ em, nấu súp, cháo, chè, chế phẩm các món chiên, làm bánh, kẹo, kem…Hạt đậu Hà Lan khô rất dễ bảo quản và dự trữ trong tủ bếp của mọi nhà.
 


 

Chat với chúng tôi

Hoàng Ngân 01 - Hoàng Ngân 02