Duy trì vẻ đẹp của phụ nữ với đậu nành

Ngày nay, vẻ đẹp tự nhiên không chỉ được hiểu là vẻ đẹp không trang điểm, không dao kéo mà đó là một vẻ đẹp khỏe khoắn, vóc dáng cân đối và sắc diện tươi tắn, rạng rỡ. Đậu nành được xem là thực phẩm tốt giúp phụ nữ duy trì vẻ đẹp tự nhiên một cách khoa học và hiệu quả
 

Cho làn da tươi trẻ

Isoflavone là chất được tìm thấy nhiều nhất trong đậu nành, có mức độ dao động từ 60-150mg/100g đậu nành tùy theo nguồn gốc của loại đậu . Theo TS. Mark Messina – Giám đốc Viện Dinh dưỡng đậu nành, Hoa Kỳ, hoạt chất isoflavones giúp giảm 10% nếp nhăn da mặt, giảm độ sâu của các nếp nhăn mắt. Bên cạnh đó, chất này tăng cường việc kết nối collagen, cải thiện màu da (cho da trắng sáng hơn). 

Ngoài ra, dưỡng chất này còn giúp cân bằng nội tiết tố nữ, ức chế tích tụ chất béo ở bụng và đùi, mông, giúp vóc dáng phụ nữ được mềm mại, nữ tính và khỏe khoắn hơn.

Đậu nành giúp phụ nữ làm đẹp tự nhiên

Hoạt chất Insoflavones có trong đậu nành giúp da giảm các nếp nhăn, trắng sáng và tươi trẻ hơn

Quản lý cân nặng hiệu quả

Đạm thực vật có trong đậu nành còn là nguồn dinh dưỡng quý hiếm và là thực phẩm duy nhất có chứa hàm lượng đạm tương đương với thịt. Ở một số nước, đậu nành được sử dụng như một lựa chọn thay thế thịt động vật để loại bỏ chất béo từ thịt, tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa căn bệnh ung thư đang gia tăng. Bên cạnh lợi ích cho tim mạch, đạm đậu nành còn giúp phụ nữ đào thải mỡ thừa ở bụng, giảm sự hấp thụ chất béo, quản lý cân nặng tốt.

Bên cạnh đó, đạm thực vật có trong đậu nành còn giúp tăng khả năng miễn dịch, giảm mệt mỏi, kích thích vỏ não, duy trì năng lượng dồi dào để đạt hiệu quả cao khi học tập và làm việc.

Cho mái tóc dày và mượt

Đậu nành có nhiều lợi ích trong điều trị rụng tóc. Theo một nghiên cứu năm 2004 dẫn đầu bởi nhà khoa học Trent D. Lund tại Đại học Colorado, Mỹ, đậu nành chứa chất chống androgen, nó có thể trung hòa những ảnh hưởng của kích thích tố nam dư thừa. Kích thích tố nam quá nhiều có thể dẫn đến rụng tóc và tóc mọc bất thường. Đậu nành có thể giúp làm tóc mượt mà hơn, và được sử dụng trong nhiều dầu gội và dưỡng tóc.

Giúp móng tay chắc khoẻ

Ăn và uống sản phẩm từ đậu nành có thể giúp làm cho móng tay của phụ nữ khoẻ hơn và không bị giòn, gãy. Dùng đậu nành (ăn đậu phụ, uống sữa đậu nành và tempeh) có thể làm cho móng chắc khoẻ hơn nhờ nguồn đạm và chất chống oxy hóa phong phú trong loại hạt này .

Đậu nành giúp móng tay chắc khỏe hơn

Hiểu được các ích lợi của đậu nành, nữ giới có thể đưa thực phẩm này vào bữa ăn hàng ngày (ăn đậu phụ, uống sữa đậu nành,..) để duy trì vẻ đẹp tự nhiên cũng như nâng cao chất lượng sức khỏe hiện tại và lâu dài

  • Nguồn tin: Sưu tầm
 

Chat với chúng tôi

Hoàng Ngân 01 - Hoàng Ngân 02