10 thực phẩm đóng hộp giàu protein nhất

Chúng ta đã nghe nói nhiều về tác hại của đồ hộp. Thế nhưng, tin tốt là có một số loại đồ hộp rất giàu protein và có thể cung cấp cho bạn một bữa ăn đầy dinh dưỡng.

1. Gà

Gà là thực phẩm rất giàu protein. Bởi vậy, gà đóng hộp cũng là một trong những nguồn protein tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy.

2. Đậu

Đậu là thực phẩm yêu thích của tất cả mọi người. Đậu đóng hộp không tốn kém, khá ngon và có thể khiến bạn mập lên chút ít. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận rằng đậu là một nguồn protein tuyệt vời. Có rất nhiều loại đậu và nhiều cách chế biến khác nhau. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn và làm cho bữa ăn của mình thêm hấp dẫn và bắt mắt

3. Cá cơm

Cá cơm là loại cá nhỏ nhỏ được tìm thấy ở Địa Trung Hải và rất ngon miệng. Cá cơm chứa rất nhiều protein. Thậm chí dù chỉ là sản phẩm đóng hộp, chúng vẫn chứa một lượng protein cực lớn.

4. Cá hồi

Cá hồi rất hấp dẫn và cũng rất giàu vitamin và khoáng chất. Cá hồi là một trong những loài cá có mùi tuyệt vời và cũng là một nguồn tuyệt vời của protein. Cá hồi đóng hộp là một sự lựa chọn lành mạnh so với những loại thực phẩm khác chứa đầy chất bảo quản trên thị trường.

5. Trai hun khói

Trai có hương vị thơm ngon và đặc biệt hấp dẫn với những người yêu thích đồ hải sản. Bạn có thể mua chúng dưới dạng sản phẩm đóng hộp mà vẫn nhận được lượng protein cần thiết.

6. Cá ngừ

Cá ngừ đóng hộp không chỉ ngon mà còn là nguồn dinh dưỡng vô cùng tuyệt vời.

7. Gà tây

Gà tây đóng hộp là một sản phẩm có lượng protein rất cao, có chứa trên 21 gram, do đó nó cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho bạn. Gà tây đóng hộp còn chứa nhiều axit amin và vitamin thiết yế và là một thực phẩm rất lành mạnh. Nó chứa ít cholesterol, niacin. Do đó, gà tây là một thực phẩm hàng đầu giúp chống lại bệnh tim mạch.

8. Cua

Cua đóng hộp là một thực phẩm rất phổ biến, rất giàu khoáng chất và vitamin. Cua đóng hộp rất giàu kẽm giúp duy trì mức độ testosterone. Cua là rất giàu protein và ít calo, do đó, nó là một thực phẩm hoàn hảo cho những người đang muốn giảm cân và cho những người đang cố gắng để xây dựng cơ bắp và tăng sức mạnh cơ bắp.

9. Cá thu

Cá thu là loài cá sống trong môi trường nước mặn ở các vùng ấm. Cá thu đóng hộp là một nguồn tuyệt vời của protein. Bạn có thể ăn cá thu đóng hộp trực tiếp từ lon hoặc có thể sử dụng nó để làm chả cá hoặc salad.

10. Cá trích

Cá trích thường được hun khói, muối trước khi đóng hộp. Cá trích là một nguồn rất giàu protein có thể thay thế cho các loại thịt khác như thịt gà.

  • Nguồn tin: Naturalnews
 

Chat với chúng tôi

Hoàng Ngân 01 - Hoàng Ngân 02